NƯỚC UỐNG ĐÓNG BÌNH 19L, NƯỚC ĐÓNG CHAI 350ML, 500ML AQUAVIE

NƯỚC UỐNG ĐÓNG BÌNH 19L, NƯỚC ĐÓNG CHAI 350ML, 500ML AQUAVIE

Nước tinh khiết đóng chai đã không còn quá xa lạ với mọi người phải không nào? Nhưng liệu bạn có thể biết được ở đâu mới là nơi cung cấp nước tinh khiết đúng nghĩa? Tại Công ty TNHH Nước Giải Khát Quốc Tế Thái Dương, phải qua nhiều quy trình khép kín khắt khe, mới tạo nên được những giọt nước tinh khiết tươi mát. Cùng tìm hiểu thêm về nước uống đóng bình, nước đóng chai AquaVie nhé!

AquaVie là nước tinh khiết, không lẫn hóa chất độc hại

Lý do giúp AquaVie trở thành loại nước uống cực kỳ tinh khiết, tươi mát là bởi vì được khai thác từ nguồn nước ngầm sâu theo công nghệ tiên tiến, sau đó được xử lý trên dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín, hoàn toàn tự động đạt tiêu chuẩn chứng nhận Quốc tế HACCP.

Ngoài ra, góp phần làm nên những chai nước, bình nước tốt cho sức khỏe thì không thể nói đến chhai và bình đựng. Đặc biệt ở AquaVie, vỏ bình được sử dụng được chết tạo từ 100% nhựa nguyên sinh, không lẫn tạp chất độc hại và luôn được thay mới.

Tại sao nên mua nước uống đóng bình, nước đóng chai AquaVie?

Sản phẩm nước uống tinh khiết AquaVie được sản xuất bởi Công ty TNHH Nước Giải Khát Quốc Tế Thái Dương đã qua kiểm duyệt và đạt chứng nhận về Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm.

Được miễn phí giao hàng trong khu vực TPHCM với đơn hàng từ 2-3 bình trở lên. Đồng thời nhân viên giao hàng tại AquaVie rất nhiệt tình, vui vẻ và không ngại khó khăn giao nước đến tay Quý khách hàng.

Hiện AquaVie đang tìm các đối tác Đại lý phân phối cấp 1 về sản phẩm nước đóng chai tại các quận, huyện TPHCM và các tỉnh lân cận với nhiều quyền lợi, chiết khấu cao. Liên lạc ngay để nhận được nhiều ưu đãi hơn từ nhà cung cấp!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH NƯỚC GIẢI KHÁT QUỐC TẾ THÁI DƯƠNG

Fanpage: https://www.facebook.com/AquavieThaiDuong

Website: https://thaiduongcompany.com/

Hotline:  0272 6556 103 – 090 9981 713

Địa chỉ:  27/18 An Phú Đông 01, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Nhà máy: T13, Ấp Phước Vĩnh, Xã Long Trạch, Huyện Cần Đước, Tỉnh Long An

#aquavie #nuocdongbinh #nuoctinhkhiet #binhnuoc19l

#nuocuongdongchai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *